Welcome back, Guest!
Register
Forgot your Password?
    mathelehrer

Default Pls Help: HOW TO CONNECT THE PC TO THE INTERNET USING THE CP AS A MODEM VIA BT

I'd like to connect my pc to the internet using my cp as a modem.

But i dont know if it's posble with my SE K700i. If it is, I dont know how to do it.

Default Re: Pls Help: HOW TO CONNECT THE PC TO THE INTERNET USING THE CP AS A MODEM VIA BT

posible na maka connect ka sa internet using your mobile phone as modem. se-k700i 30-40kbps max. bagal non!!! pero kung wlang landline or wifi sa area pwede na din. like me laptop on the mountain basta my signal ang phone lalo na pag Smart 10p/30 min pwede na. install your se CD pc suit dnt install bluetooth dongle driver auto detect lang. your almost there.

mathelehrer

Default Re: Pls Help: HOW TO CONNECT THE PC TO THE INTERNET USING THE CP AS A MODEM VIA BT

Salamat pare... connected na me. Pero bakit sabi dito sa status ng connection ko 921.6 kbps ang speed, eh sobrang bagal naman ang browsing? Minsan hindi pa maload yung page! Try me ng try most of the time!

Pero salamat na rin. At least di ko na kelangang pumunta ng napakalayong internet cafe.

mathelehrer

Quote Originally Posted by entot7 View Post
    posible na maka connect ka sa internet using your mobile phone as modem. se-k700i 30-40kbps max. bagal non!!! pero kung wlang landline or wifi sa area pwede na din. like me laptop on the mountain basta my signal ang phone lalo na pag Smart 10p/30 min pwede na. install your se CD pc suit dnt install bluetooth dongle driver auto detect lang. your almost there.

thanks...
    which button do i hav to press to see this 30-40kbps

smart posible how bout globe network ... conect as modem kelangan PC suite na phone mu .... heheh